มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เชิญบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “พลังใจพิชิตความสำเร็จ”

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  1567 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เชิญบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “พลังใจพิชิตความสำเร็จ”

สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมนิสิตที่พึงประสงค์ของหมวดสำนักศึกษาทั่วไป การบรรยายพิเศษ หัวข้อ “พลังใจพิชิตความสำเร็จ” โดยมี อาจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

สำหรับการบรรยายพิเศษ หัวข้อ “พลังใจพิชิตความสำเร็จ” ได้เชิญวิทยากร คือ อาจารย์เอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินพิการ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ จิตรกรอิสระ ครูสอนศิลปะ ซึ่งได้รับการยอมรับจากรายการโทรทัศน์รายการ คนค้นฅน มาบรรยายในหัวข้อ “พลังใจพิชิตความสำเร็จ” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้เข้าร่วมโครงการในการต่อสู้ชีวิตโดยผู้มีประสบการณ์ตรงในการก้าวข้ามขีดจำกัดสู่การเปลี่ยนแปลงในตนเอง และเพื่อส่งเสริมให้นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีคุณลักษณะนิสิตที่พึงประสงค์ และเป็นที่ยอมรับของสังคมทั้งภายในและภายนอกต่อไป เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้