มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เรียนเชิญชมงานนิทรรศการศิลป์ร่วมสมัย "Image of my dream"

Last updated: 22 ส.ค. 2567  |  53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เรียนเชิญชมงานนิทรรศการศิลป์ร่วมสมัย "Image of my dream"

อาร์ตโนแฮนด์ ชวนชมงานนิทรรศการศิลป์ร่วมสมัย "Image of my dream" ถ่ายทอดเรื่องราวบุคคลิภาพตนเองผ่านตัวการ์ตูน ด้วยเทคนิคดิจิตอลสมัยใหม่
 
มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญชมนิทรรศการแสดงงานศิลปกรรมร่วมสมัยภายใต้ชื่อ "Image of my dream" ศิลปินโดย ชินวัตร จันทร์อุดม (ศิลปินที่ประสบอุบัติเหตุได้รับความกระทบกระเทือนทางศีรษะ) ผลงานจิตรกรรมสีอะคริลิกและเทคนิคทางดิจิตอล จำนวนมากกว่า 10 ชิ้น บอกเล่าเรื่องราวของตนเอง นำเสนอผ่านตัวการ์ตูน เป็นสัญลักษณ์สื่อความหมายแทนตนเอง ที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึก สร้างคาแรคเตอร์ของตนเองในอนาคตตอนแก่ ผสมผสานเรื่องราวความชอบเสียงเพลง และดนตรี โดยมีแนวคิดที่ว่าเมื่อเราอายุมากขึ้นก็จะเริ่มสูญเสียความเป็นเด็กลดลง ความสนุกที่เคยมีก็จะค่อยเลือนหายไป ศิลปินได้สร้างโลกจินตนาการที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ และไม่มีกฎเกณฑ์มาขีดกรอบไว้ เสียงเพลง เสียงดนตรีเป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยในวันที่เจอเรื่องเครียด
 
งานนิทรรศการฯ ดังกล่าว จัดแสดงที่ MisterNp.Artspace ซอยรามคำแหง 24 หัวหมาก (ตรงข้าม ABACX ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม - 22 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 19.00 น. (หยุดอาทิตย์-จันทร์) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: NP Niphan

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้