มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญร่วมบริจาค เพื่อกิจกรรม Pay It Forward ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 6.2

Last updated: 30 ส.ค. 2567  |  51 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญร่วมบริจาค เพื่อกิจกรรม Pay It Forward ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 6.2

มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่น้องๆ ผู้พิการ
ศูนย์การศึกษาพิเศษฯ สมุทรสาคร เพื่อกิจกรรม Pay It Forward ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 6.2

มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ จัดกิจกรรม Pay It Forward ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 6.2 ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสันทนาการ เลี้ยงอาหารกลางวัน มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และทุนการศึกษา ให้กับน้อง ๆ เด็กพิเศษ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อสร้างโอกาส สร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน พร้อมทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปกครอง บุคลากรทางการศึกษาพิเศษ ให้มีแรงบันดาลใจ มีพลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนับสนุนกิจกรรมได้ที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เลขที่บัญชี 147-8-84187-2 หรือบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อสมทบทุนเลี้ยงอาหารกลางวัน และทุนการศึกษา ในกิจกรรมกิจกรรม Pay It Forward ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 6.2 และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2567 ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 9.30 – 13.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @artnohand, โทร.02 418 2885,098 263 8694

ส่งหลักฐานการโอนได้ที่ LineID: @artnohand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้