ขอเชิญร่วมบริจาคบูชา พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  34 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอเชิญร่วมบริจาคบูชา พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ

ขอเชิญร่วมบริจาคบูชา “พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ”
สมทบทุนมูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เพื่อส่งเสริมผลงานศิลป์ ศิลปินพิการและผู้ด้อยโอกาส

          มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ขอเชิญร่วมบริจาคบูชา “พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนมูลนิธิอาร์ตโนแอนด์ เพื่อส่งเสริมผลงานศิลป์ สำหรับศิลปินผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมต่างๆ

          พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ ปฏิมากรโดย ไชยเชษฐ์ แซ่ว่าง แรงบันดาลใจจาก พระพิฆเนศปางที่ 26 ปางขุนทรัพย์แห่งปัญญา ตามตำรา 32 ปางของพระพิฆเนศ เทวปกรณ์ลักษณะประทับนั่งขัดสมาธิบนบันลังก์ ศิลปะแบบสุโขทัยร่วมสมัย พระหัตถ์ มี 4 กร พระหัตถ์ขวาล่างถืองา หมายถึง ความกล้าหาญ ความสำเร็จ และชัยชนะเหนืออุปสรรคทั้งปวง พระหัตถ์ซ้ายล่างถือ ถือหม้อกลัศยอดมะพร้าวปักใบมะม่วง หมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ บรรจุปัญญา ความบริบูรณ์ และโภคทรัพย์สมบัติ พระหัตถ์ขวาบน ถือประคำรุทรักษะ หมายถึง การเจริญสติ การมีสมาธิ และเสริมปัญญาบารมี พระหัตถ์ซ้ายบน ถือขวาน ทรงมงกุฎและศิลาภรณ์ศิลปะแบบสุโขทัย หมายถึง การขจัดอุปสรรคอันตรายทั้งปวง ปัดเป่าสิ่งอัปมงคล และสิ่งชั่วร้าย แขนทั้ง 4 กร สวมพารุหัด สวมพระศอที่คอ ห่อผ้าพาดแบบพราหมณ์ และงาข้างซ้ายหัก      

           อานุภาพ : ผู้ที่ได้สักการะบูชาพระพิฆเนศศรีตันติคณปติ จะเสริมพลังอำนาจบารมี ขจัดปัดเป่าปัญหา สิ่งอัปมงคล สิ่งชั่วร้าย และอุปสรรคอันตราย นอกจากนี้ ยังให้อานุภาพในด้านของโภคทรัพย์สมบัติ ให้ความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ และวาสนา ตลอดจนเสริมพลังให้ผู้ที่เคารพสักการะบูชามีสติสัมปชัญญะ มีสมาธิ และปัญญาที่เป็นเลิศ

          พระพิฆเนศศรีตันติคณปติ หล่อด้วยโลหะบรอนซ์ (เนื้อสัมฤทธิ์) เทคนิคการทำสีแบบพาติน่า น้ำตาลเปลือกมะขาม จัดสร้าง 2 ขนาด คือขนาดหน้าตัก 5 นิ้ว สูง 9 นิ้ว และขนาดหน้าตัก 3 นิ้ว สูง 5 นิ้ว จัดพิธีบวงสรวงเทวาภิเษก ณ มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 (ตรงกับช่วงเทศกาลจตุรถี) ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคบูชาได้ที่ LineID : @artnohand โทร.02 418 2885,086 884 2449 ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Art No Hand Foundation, www.artnohand.org

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้